Header Ads

  • Breaking News

    Điện thoại thông minh P35 Pro 6.3 inch 6GB + 128G Octa Core Điện thoại di động Android OS9.1 Điện thoại di động Bán sản phẩm nóng



    Phiên bản toàn cầu được mở khóa dưới dạng điện thoại thông minh P35 Pro Design 6.3 inch 6GB + 128G Octa Core Điện thoại di động Android OS9.1 Điện thoại di động



    (Lưu ý: Điện thoại này chỉ trông tương tự với thiết kế HUAWEI P35 PRO, nó không có logo trên điện thoại. Nhưng nó là một điện thoại chất lượng tốt và đẹp ^ _ ^)


    Số mẫu p35 pro
    Màn hình biển thật Quá trình gradient kính
    Nền tảng Lõi octa MTK6580p
    Đứng gần Hỗ trợ thẻ kép dự phòng kép mở rộng thẻ TF
    Màn 6,3 "HD + 18: 9 LCD, màn hình 2320x1080
    Loa Loa hộp 1511
    Tần số GSM850 / 900/1800/1900 MHz, 3G: WCDMA850 / 2100 MHz (tùy chọn 1900 MHz)
    Rung Ủng hộ
    Màu sắc đen / đỏ / xanh
    Ký ức 2g + 32g / Mặc định 6g + 128g
    Đa phương tiện MP3 / MP4 / 3GP / Đài FM / Bluetooth
    Máy ảnh 2mp + 8mp / display8mp + 16mp
    Đa chức năng Toàn màn hình, Nhận dạng khuôn mặt, Wifi SIM đơn, GPS, Cảm biến trọng lực, Báo thức, Lịch, Máy tính, Máy ghi âm, Máy ghi video, WAP / MMS / GPRS /, Trình xem hình ảnh, Sách điện tử, Đồng hồ thế giới,
    Đèn flash phía sau thẻ IML che
    Ngôn ngữ Hỗ trợ đa ngôn ngữ
    Khác Hệ điều hành Android 5.1 / Hệ thống 9.1 mặc định
    Ắc quy Pin lithium-ion 4800mAh thực
    Danh sách gói điện thoại di động * 1, bộ sạc * 1, tai nghe * 1, vỏ nhựa * 1, phim điện thoại di động * 1, manul * 1






    Lưu ý: Chúng tôi sẽ gửi đường hàng không qua bưu điện cho bạn. Sẽ mất khoảng 10-25 ngày bình thường. Nhưng nếu bạn không nhận được bưu kiện của mình trong vòng 60 ngày, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bởi người quản lý thương mại, Chúng tôi sẽ giải quyết nó cho bạn ngay lập tức. Xin cảm ơn!



    PS: Chúng tôi có hai mẫu cho P35 Pro, chúng tôi sẽ gửi những gì chúng tôi có trong kho, cảm ơn ^ _ ^







    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728